Connectify Hotspot & Dispatch Pro 7.2.1.29658

Connectify Hotspot & Dispatch Pro 7.2.1.29658

Connectify Hotspot & Dispatch Pro 7.2.1.29658 - Image 1Connectify Hotspot & Dispatch Pro 7.2.1.29658 + Crack | 9 Mb

Thiết lập một mạng không dây thường được thực hiện bằng cách sử dụng một router chuyên dụng, nhưng có một ứng dụng chuyên ngành , được gọi là Connectify Hotspot , có thể làm điều đó mà không cần các thiết bị phần cứng . Phần mềm này có thể biến máy tính không dây có khả năng vào một bộ định tuyến ảo, do đó cho phép bạn sử dụng kết nối Internet cùng trên nhiều thiết bị .

Connectify Hotspot là một phần mềm router rất dể sử dụng cho máy tính Windows , cho phép bạn chuyển đổi máy tính xách tay của bạn thành một hotspot Wi-Fi để bạn có thể chia sẻ kết nối Internet độc đáo – chẳng hạn như Ethernet có dây, thẻ 3G hoặc 4G hoặc bộ chuyển đổi , ngay cả một Wi -Fi mạng – với bạn bè, đồng nghiệp, và các thiết bị di động. 

Connectify Hotspot & Dispatch Pro 7.2.1.29658 - Image 2Connectify Hotspot & Dispatch Pro 7.2.1.29658 - Image 3

Giao diện rất dể để tìm hiểu, bởi vì tất cả mọi thứ được thiết kế để làm cho toàn bộ quá trình rất dễ sử dụng ,Quá trình cấu hình có thể được thực hiện trong một phút, như Connectify sẽ nhắc bạn chọn tên hotspot , mật khẩu, các thiết bị WiFi được sử dụng, chế độ bảo mật và chọn để cho phép chia sẻ Internet hay không.

Bạn có toàn quyền kiểm soát mạng không dây trong tất cả các thời gian , vì vậy bạn sẽ biết chính xác những người được kết nối với máy chủ của bạn . Trong số các tính năng tiên tiến của nó, Connectify cho phép bạn khám phá tài nguyên chia sẻ từ các thiết bị được kết hợp với hệ thống của bạn .

Connectify Hotspot & Dispatch Pro 7.2.1.29658 - Image 4

Với Connectify Hotspot PRO , bạn có thể biến máy tính Windows của bạn thành một hotspot Wi-Fi thực sự để chia sẻ rằng kết nối 3G/4G với bất kỳ mạng Wi -Fi để khác kích hoạt các thiết bị . Bạn sẽ tối đa hóa giá trị của thẻ 3G/4G và nhận được tất cả các thiết bị ngoại vi của bạn trực tuyến cùng một lúc !

Connectify Hotspot & Dispatch Pro 7.2.1.29658 - Image 5

-Không giới hạn thời gian hoạt động Hotspot – Không hạn chế thời gian, chạy Connectify Hotspot của bạn 24/7.

-Chia sẻ Wi-Fi từ 3G/4G Networks – Connectify Hotspot hỗ trợ chia sẻ Internet từ thẻ 3G/4G , thêm vào một loạt các thẻ USB khác và dongle . Biến 3G hoặc 4G USB của bạn vào một bộ định tuyến thật sự .

-Tùy biến SSID đầy đủ – Bất cứ tên của điểm truy cập Hotspot bạn muốn! ( Hotspot Lite đòi hỏi tên truy cập của bạn để bắt đầu với ‘ Connectify – ‘).

-Wi-Fi Extender Mode – Mở rộng phạm vi tại nhà hoặc Office Wi-Fi chỉ với một vài cú nhấp chuột.

-Chuyển tập tin với phương pháp Kéo và Thả – Dễ dàng chia sẻ tập tin với bất kỳ kích thước , trực tiếp đến cả hai thiết bị kết nối với điểm truy cập , và cho người sử dụng Connectify Hotspot khác trên cùng một mạng .

-Tự động lựa chọn Internet – Tự động cấu hình cài đặt chia sẻ Internet của hotspot của bạn.

-Tích hợp Dispatch – Chia sẻ Super-Fast Dispatch Connection của bạn với Connectify Hotspot PRO .

-Connectify Hotspot cho phép bạn chia sẻ kết nối Internet của máy tính với các thiết bị khác qua Wi-Fi . Miễn là máy tính của bạn trực tuyến , các thiết bị của bạn khác gần đó – và bạn bè và đồng nghiệp … .

Connectify Hotspot & Dispatch Pro 7.2.1.29658 - Image 6

Connectify Dispatch phần mềm đột phá này dành cho máy tính cho phép bạn kết nối với tất cả các kết nối Internet có sẵn cùng một lúc, cho tốc độ kết hợp của nó , và tăng độ tin cậy.

Trải nghiệm Internet, nhanh hơn

Bạn đã sẵn sàng trả tiền cho Internet tốc độ cao tại nhà , truy cập dữ liệu trên điện thoại thông minh của bạn , và băng thông rộng di động bất cứ nơi nào . Bây giờ, với Connectify Dispatch , bạn có thể kết hợp những kết nối đắt tiền để có được những trải nghiệm Internet nhanh nhất có thể .

Connectify Dispatch cung cấp cho bạn tất cả các khả năng liên kết băng thông của một bộ định tuyến cân bằng tải (load) phần cứng ở một phần nhỏ của chi phí. Không cần phải lãng phí thời gian và tiền bạc để cấu hình và mang theo một thiết bị phần cứng. 

Tất cả chúng ta cần Internet nhanh hơn – để có được công việc được thực hiện nhanh hơn, chơi trò chơi và để tải về hoặc chia sẻ tài liệu quan trọng . 

Download Link Download

[like_to_read]Link Mediafire

Link tenlua.vn

Link Fshare

[/like_to_read]

1. Cài đặt “ConnectifyInstaller.exe”.

2. Khi kết thúc cài đặt, hãy đóng lại , nếu được yêu cầu khởi động lại bạn hãy hủy bỏ, và không chạy .

3. Chạy “ConnectifyExit.bat”

4. Sao chép tập tin từ thư mục Crack vào “C: \ Program Files \ Connectify” hoặc “C: \ Program Files (x86) \ Connectify”

5. Khởi động lại máy tính của bạn đó là tất cả.

6. Không bao giờ cập nhật, hãy hủy bỏ cập nhật.

7. Thưởng thức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *